เรียนจบอังกฤษอยู่ต่อได้ 2 ปี เรียนและทำงาน ประเทศอังกฤษ


ข่าวดี! ของวงการการศึกษาโลกจริงๆ หลังจากที่ สหราชอาณาจักร รวมประเทศ อังกฤษ เวลส์ ไอร์แลนด์เหนือ และสกอตแลนด์ ประกาศให้เด็กนักเรียนต่างชาติที่จบปริญญาตรี และ ปริญญาโท ประเทศอังกฤษ สามารถอยู่และทำงานในประเทศอังกฤษได้อีก 1-2 ปี ขึ้นอยู่กับ คณะและสาขาที่เรียน หากได้งานที่ถูกใจสามารถเปลี่ยนวีซ่าเป็นวีซ่าทำงานได้เลย

เรียนและทำงานประเทศอังกฤษ
ตามกฎเดิม นักเรียนต่างชาติจะอยู่ต่อได้ไม่เกิน 4 เดือนหลังจบ ต่อจากนั้นต้องออกจากประเทศอังกฤษ แต่จากประกาศเมื่อไม่นานมานี้ทางรัฐบาลอังกฤษอนุญาตให้นักเรียนต่างชาติ อยู่ในสหราชอาณาจักร ต่อได้อีก 2 ปีหลังจากจบการศึกษาระดับปริญญา หางานทำได้ หลังจากการประกาศดังกล่าว ก็มีเสียงสนับสนุนและต่อต้านออกมาทันที นายเควิน วิลเลียมสัน รมต.ด้านการศึกษาของอังกฤษ ระบุในแถลงการณ์ว่า นักศึกษาต่างชาติได้ทำสิ่งสำคัญหลายอย่างให้กับสหราชอาณาจักร

ทั้งเรื่องของการกระตุ้นเศรษฐกิจ และทางด้านวัฒนธรรม ซึ่งการประกาศให้อาศัยอยู่ต่อได้อีก 2 ปี นักเรียนที่จบเหล่านี้จะช่วยสร้างประโยชน์อย่างมากให้กับเกาะอังกฤษ มหาวิทยาลัยของอังกฤษและใกล้เคียง เป็นมหาวิทยาลัยระดับโลกที่เปิดกว้างให้กับคนทั้งโล ดังนั้น การแนะนำเส้นทางให้กับนักศึกษาที่จบใหม่ จะช่วยกระตุ้นและดึงดูดเอาบุคคลที่มีความสามารถจากทั่วโลกมาศึกษาต่อ และ พัฒนาสหราชอาณาจักร ให้เติบโตได้ในหลายด้าน

ทำงานประเทศอังกฤษ เรียนภาษาทำงานได้ไหม ?
เรียนภาษาทำงานไม่ได้ตามกฏหมาย ทั้งนี้เงื่อนไขจากรัฐบาลอังกฤษ คือต้องจบจากมหาวิทยาลัยในสหราชอาณาจักรต่อจากนั้นหางานให้ได้ เมื่อได้งานแล้วสามารถเปลี่ยนวีซ่าเป็นวีซ่าทำงานได้ และนโยบายนี้จะไม่จำกัดจำนวนนักศึกษาต่างชาติที่ต้องการเข้ามาเรียนระดับบัณฑิตศึกษาอีกด้วย สนใจอยากมาเรียน และทำงานหลังเรียนจบ ปรึกษาเราได้เลยจ้า ❤

 Dream Abroad
    061 4324575   
Line : Dreamabroad 

 #เรียนและทำงานประเทศอังกฤษ #ทำงานประเทศอังกฤษ 

ติดต่อเรา





สอบถามข้อมูล

061-432-4575

ทักไลน์มา หรือ คลิกด้านล่าง เพื่อกรอกรายละเอียดให้เราติดต่อกลับ
กรอกรายละเอียด