มัธยมแคนาดา Namaimo School District


กำลังมีปัญหาเรียนออนไลน์ไม่เข้าใจใช่ไหม มาแคนาดา คือคำตอบในการเรียนระดับมัธยมที่ดีที่สุด Top 3 ของโลก ที่คนต่างชาตินิยมไปเรียนมากที่สุด

ข้อมูลเกี่ยวกับ Nanaimo Ladysmith Public School
โรงเรียนมัธยมของรัฐในเขต Namaimo และ Ladysmith ตั้งอยู่ในรัฐ British Columbia หนึ่งในเมืองที่คุณภาพการศึกษาดีที่สุด โรงเรียนให้การศึกษาที่ครบครันรอบด้าน เด่นทั้งวิชาการและกีฬา โดยโรงเรียนมัธยมปลายในเขตมีให้เลือก 6 โรงเรียน ได้แก่ 

✪ Nanaimo District นักเรียน 1650 คน เข้าถึงกีฬาและอุปกรณ์กีฬาได้ง่าย สะดวก เช่น ฮอกกี้ วอลเลย์บอลชายหาด ฟุตบอล ลานสเก็ต สระว่ายน้ำ ห้องยกweight ลู่วิ่ง สนามหญ้า

✪ Dover Bay นักเรียน 1400 คน ศิลปะการแสดงโดดเด่น เข้าถึงอุปกรณ์งานไม้ ช่าง หุ่นยนต์ ได้ง่าย 

✪ Wellington นักเรียน 910 คน ประสบความสำเร็จมากในด้าน ดนตรีแจ๊ส ละครเพลง โอกาสในการเรียนภาษา ศิลปศาสตร์ โปรแกรมด้านเทคโนโลยีที่เน้น3D อนิเมชั่น กีฬา ชมรม และกิจกรรมหลากหลาย 

✪ Ladysmith นักเรียน 640 คน เด่นในเรื่องกิจกรรมนอกหลักสูตร กิจกรรมนอกห้องเรียน ประเพณีกีฬาที่แข็งแกร่ง โอกาสในการศึกษานอกห้องเรียน บนเกาะแวนคูเวอร์ รวมถึงคอร์สด้านภาษา

✪ John Barsby นักเรียน 650 คน โดดเด่นด้านการฝึกประสบการณ์ เช่นด้าน การเป็นผู้นำ กีฬา การฝึกเป็นเชฟ การถ่ายภาพ การค้าและหุ่นยนต์ 

✪ Cedar นักเรียน 290 คน ให้ประสบการณ์ที่แปลกใหม่ สำหรับนักเรียนที่ชอบห้องเรียนที่เล็ก อิสระและส่วนตัว ได้พัฒนาการคิดแบบมีเหตุผลและความคิดสร้างสรรค์


ที่มาของรูป

✔ ระดับชั้นที่เปิดสอน : เกรด 8-12
✔ ห่างจากแวนคูเวอร์ 30 นาที โดยเครื่องบิน
✔ ประชากรในเมือง Nanaimo ประมาณ 80,000คน เมือง Ladysmith 7,000 คน
✔ คุณภาพด้านวิชาการสูง ยอดเยี่ยม นักเรียนสอบเข้ามหาลัยได้ในทั่วโลก
✔ สนับสนุนรายบุคคล ทั่วถึง เพื่อให้นักเรียนค้นหาสิ่งที่สนใจ
✔ และเพื่อให้ประสบผลสำเร็จทางวิชาการสูงสุด
✔ ส่งเสริมด้านกีฬา เช่น ฮอกกี้ วอลเลย์บอลชายหาด ฟุตบอล และ Lacrosse, ด้านวิจิตรศิลป์ เช่น ดนตรีแจ๊ส, ศิลปะการแสดง ✔ มีโปรแกรมภาษาอังกฤษสนับสนุนนักเรียนต่างชาติ มีครูที่ปรึกษาให้แก่นักเรียนต่างชาติ
✔ รายล้อมด้วยธรรมชาติสวยงาม มีทั้งป่า ภูเขา ทะเล มหาสมุทร และมีความปลอดภัย

#มัธยมแคนาดา #Namaimo #CanadaSchoolDistrict



สอบถามข้อมูล

061-432-4575

ทักไลน์มา หรือ คลิกด้านล่าง เพื่อกรอกรายละเอียดให้เราติดต่อกลับ
กรอกรายละเอียด