เรียนปริญญาโทยุโรป


เรียนปริญญาโทยุโรป เรียนต่อต่างประเทศ
Master's Degree in Europe

เรียนต่อยุโรป เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ที่ปัจจุบันได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ยุโรปเป็นทวีปที่สวยงามและมีประวิติศาสตร์อันยาวนานเป็นแหล่งเรียนรู้ และเป็นต้นกำเนิดของสิ่งต่างๆมากมายในประวัติศาสตร์โลก นอกจากภาษาอังกฤษภาษาที่ 3 ที่นักเรียนไทยนิยมเรียน อาทิเช่น เยอรมนี ฝรั่งเศส สเปน อิตาลี 

เรียนปริญญาโทยุโรป  ต่างประเทศ

อย่างไรก็ตาม การสมัครเรียนต่อปริญญาโท ในประเทศในทวีปยุโรป นักเรียนมีอยู่ 2 ทางเลือก ทางเลือกแรก คือการเรียนในมหาวิทยาลัยของรัฐบาล โดยสอบภาษาพื้นฐานของประเทศนั้นๆให้ผ่านเกณฑ์ และใช้เกรดของปริญญาตรี ยื่นสมัครเรียน ทั้งนี้ การเรียนภาษาให้ผ่านเกณฑ์ อาจใช้เวลาเป็นปี ขึ้นอยู่กับความสามารถทางภาษาของผู้เรียน ทางเลือกที่สอง คือ การสมัครเรียนในหลักสูตรภาษาอังกฤษ ซึ่งมีเปิดสอนทั้งในมหาวิทยาลัยของรัฐบาล และเอกชน แต่อาจมีสาขาให้เลือกเรียนไม่มากเท่าหลักสูตรภาษาท้องถิ่น และมีค่าเล่าเรียนสูงกว่า ทั้งนี้ นักเรียนต้องประเมินจากตัวเอง ก่อนที่จะเลือกทางใดทางหนึ่ง

เรียนปริญญาโทที่สวิตเซอร์แลนด์
สวิตเซอร์แลนด์ ดินแดนในฝันของใครๆหลายคน นอกเหนือจากเรื่องของวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม สวิสเซอร์แลนด์ยังเป็นประเทศที่ได้รับความนิยมมากที่สุดจากนักเรียนทั่วโลก ในการไปเรียนต่อด้านการอาหาร การท่องเที่ยว และบริหารธุรกิจ โดยส่วนใหญ่

การเรียนต่อปริญญาโทที่สวิสเซอร์แลนด์ มักเป็นหลักสูตรภาษาอังกฤษ แต่ทางมหาวิทยาลัย จะขอให้นักเรียนเรียนภาษาเยอรมัน หรือฝรั่งเศส เป็นภาษาที่ 2 เพื่อให้การใช้ชีวิต ในประเทศสวิสเซอร์แลนด์ เป็นไปอย่างราบรื่น บางหลักสูตร จะเป็นหลักสูตร เรียนและฝึกงาน นักเรียนจะใช้เวลา 6 เดือน ในการเรียนภาคทฤษฎี และอีก 6 เดือน ในการฝึกปฏิบัติ ในสถานการณ์การทำงานจริง

เรียนการโรงแรม การจัดการ บริหารธุรกิจที่สวิตเซอร์แลนด์ 

      ★ Hospitality Management
      ★ Business management
      ★ Culinary Arts

ทุกหลักสูตร : เรียน 6 เดือน + ฝึกงาน 6 เดือน (แบบมีค่าตอบแทน)
กรอกข้อมูล เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ เพื่อให้คำแนะนำ
>> ทุนเรียนต่อสวิตเซอร์แลนด์

ติดต่อ Dream Abroad โทร 061 432 4575 

 Line : Dreamabroad 

เรียนปริญญาโทที่เยอรมนี  

เยอรมนี เป็นประเทศที่ได้รับความนิยมในอันดับต้นๆ ของยุโรป เนื่องมาจากสภาพเศรษฐกิจที่แข็งแกร่ง ความเจริญก้าวหน้าทางเทคโนโลยี ความมีระเบียบวินัยของผู้คน นอกจากนี้ ยังเป็นประเทศที่มีความหลากหลาย มีเทศกาลที่สนุกสนานโด่งดังไปทั่วโลกอย่าง Oktoberfest มีฟุตบอลที่เป็นกีฬาประจำชาติ และทีมฟุตบอลขวัญใจคนทั่วโลกอย่าง Bayern Munich 

การเรียนต่อปริญญาโทในประเทศเยอรมนี ในมหาวิทยาลัยในเยอรมนี มี 2 ทางเลือก ดังที่กล่าวข้างต้น หากต้องการเรียนหลักสูตรภาษาเยอรมัน นักเรียนต้องมีผลสอบภาษาเยอรมันระดับ B2 หรือ C1 ขึ้นอยู่กับสาขาวิชาที่สมัครเรียน และอาจต้องสอบวัดระดับอย่างอื่นเพิ่มเติม ข้อดีของการเรียนเป็นหลักสูตรภาษาเยอรมันคือ นักเรียนไม่ต้องจ่ายค่าเล่าเรียน อีกทางเลือกหนึ่งคือการเรียนในหลักสูตรภาษาอังกฤษ โดยส่วนใหญ่จะใช้คะแนน IELTS 6.0 - 6.5 หรือ Cambridge Test (Advanced or Proficiency) สาขาที่เปิดสอน อาทิเช่น MBA, International Business, Finance, Engineering Management, Transport & Logistic Management, Computer

ค่าเล่าเรียน เยอรมัน
การเรียนในมหาวิทยาลัย หรือสถาบันเอกชน มีค่าเล่าเรียนประมาณ 15,000 – 18,000 ยูโรต่อปี (หลักสูตร 1 - 1.5 ปี)

การทำงานระหว่างเรียน ที่เยอรมัน
สิทธิในการทำงานระหว่างเรียน สำหรับผู้ที่ได้วีซ่านักเรียนแบบถาวร (1-2 ปี) ในเยอรมัน ซึ่งวีซ่าประเภทนี้ จะได้ก็ต่อเมื่อเราได้ใบตอบรับเข้าเรียนจากมหาวิทยาลัย หรือเราลงทะเบียนเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยแล้ว โดยจะมีข้อความระบุในวีซ่าว่า เราสามารถทำงานได้ไม่เกิน 90 วัน (เต็มวัน) หรือ 180 วัน (ครึ่งวัน) ต่อปี หรือในกรณีที่เราจะต้องฝึกงานที่กำหนดไว้ในหลักสูตรการเรียน ก็สามารถทำได้

ติดต่อ Dream Abroad โทร 061 432 4575 

 Line : Dreamabroad 


สอบถามข้อมูล

061-432-4575

ทักไลน์มา หรือ คลิกด้านล่าง เพื่อกรอกรายละเอียดให้เราติดต่อกลับ
กรอกรายละเอียด