เรียนและทำงานนิวซีแลนด์ เน้นการโรงแรม By PIHMS


โรงเรียนการบริหารโรงแรม Pacific International Hotel Management School (PIHMS) ในนิวซีแลนด์มีความหลากหลายของหลักสูตรการบริหารโรงแรมที่เหมาะสำหรับผู้ที่สนใจเรียนวิชาด้านโรงแรมในประเทศนิวซีแลนด์ หลักสูตรเหล่านี้รวมถึงหลักสูตรวิชาชีพ ปริญญาตรี และปริญญาโท ทั้งนี้ยังรวมการฝึกงานที่จ่ายค่าตอบแทนอย่างแน่นอนในประเทศนิวซีแลนด์ด้วยโอกาสการศึกษาการบริหารโรงแรม เป็นระดับผู้บริหารของโรงแรม 

เรียนการโรงแรมที่นิวซีแลนด์
PIHMS ตั้งอยู่ที่ New Plymouth ไม่ห่างจากใจกลางเมืองมากนักห่างจากโอ๊คแลนด์ 1 ชั่วโมง จากที่พักสามารถเดินทางไปถึงโรงเรียนในเวลา 10-15 นาที ซึ่งทำให้นักเรียนสามารถอยู่กับการเรียนในสภาพแวดล้อมที่มุ่งมั่นไปกับการเรียน และพร้อมที่จะสัมผัสชีวิตในเมืองและชายหาดที่สวยงามของนิวซีแลนด์

ปริญญานิวซีแลนด์ ปริญญาโทนิวซีแลนด์


เหตุผลที่ควรเลือกเรียนการบริหารโรงแรมในนิวซีแลนด์ที่ PIHMS :

  • เรียนรู้ไว เข้าใจไม่ยาก : PIHMS ให้บรรยากาสการเรียนที่ไม่เหมือนใคร โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหมือนโรงแรมระดับ 4 ดาวจริง นักเรียนจะได้ลงมือทำงานจริงในส่วนต่าง ๆ ของการบริหารโรงแรม เช่น การบริหารอาหาร รวมถึงการศึกษาด้านทฤษฎี

  • ฝึกงานเต็มเวลา ระหว่างเรียน : 6 เดือน * ตามหลักสูตรที่ระบุ

  • ทำงานได้แบบ Full time : อัตราการจ้างงานสูง: ผู้สำเร็จการศึกษาจาก PIHMS มีโอกาสที่จะได้งานในอุตสาหกรรมในระยะเวลาไม่เกิน 3 เดือนในอัตราสูงถึง 98%
    นอกจากนี้ ผู้สำเร็จการศึกษายังมีโอกาสที่จะมีการเลื่อนตำแหน่งอย่างรวดเร็ว ถึง 72% 

  •  ฝึกงานที่จ่ายค่าตอบแทน : PIHMS รับประกันการหาที่ฝึกงานที่จ่ายค่าตอบแทนใน นิวซีแลนด์ ที่ได้รายได้อย่างน้อยตามอัตราขั้นต่ำที่กำหนดของประเทศนิวซีแลนด์ ประมาณ 22NZD /ชั่วโมง 

  • ที่พัปลอดภัย : PIHMS ตั้งอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและมีระบบรักษาความปลอดภัย ทั้งที่พัก และ โรงเรียน

  • การศึกษาระดับสูง : PIHMS ให้ความสำคัญกับการศึกษาที่มีมาตรฐานสูง โดยเริ่มตั้งแต่ความรู้ในภาษาอังกฤษและขยายไปถึงระดับปริญญาโท   


#เรียนการโรงแรม #การโรงแรมนิวซีแลนด์ #NewZealandHospitality




สอบถามข้อมูล

061-432-4575

ทักไลน์มา หรือ คลิกด้านล่าง เพื่อกรอกรายละเอียดให้เราติดต่อกลับ
กรอกรายละเอียด