คอร์สภาษาอังกฤษที่ประเทศแคนาดา By English path (EP)


English Path Toronto, CanadaStudy in Canada , English Path , เรียนต่อต่างประเทศ , เรียนภาษาต่างประเทศ

English Path เรามีหลักสูตรภาษาที่ออกแบบมาเพื่อพัฒนาประสบการณ์ด้านวิชาการและสังคมของคุณการเรียนและการใช้ชีวิตในสังคม นอกจากหลัดสูตรที่หลากหลายแล้วเรายังมีกิจกรรมให้นักเรียนได้ทำในเมืองที่มีความหลากหลายมากที่สุดในแคนาดาอย่าง Toronto หากได้ลองออกไปข้างนอกก็จะพบประสบการณ์ใหม่ๆ ได้ทุกวัน ด้วยความที่แคนาดาเป็นประเทศที่แม้แต่คนแปลกหน้าก็สามารถคุยกันได้ นอกจากจะได้ฝึกภาษาแล้วยังเป็นโอกาสให้ได้พบประสบการณ์ใหม่ๆ อีกด้วยจุดที่ตั้งของเราอยู่ในจุดศุนย์กลางความสะดวกสบาย เดินเพียงสองนาทีจากรถไฟฟ้าใต้ดินสถานี King รายล้อมไปด้วยร้านอาหาร ร้านค้า รวมไปถึงที่พักใกล้ๆ ให้นักศึกษาได้เลือกเช่าอยู่ หรือนักเรียนจะเลือกพักกับโฮสท์แบบโฮมสเตย์ก็สามารถทำได้เช่นกัน อ่านเว็บไซต์ของสถาบัน...คลิก 
- มีนักเรียน : 350 คน
- เวลาเรียน : 8:30am – 5:30pm (แต่ละคอร์สเวลาเรียนไม่เหมือนกัน)
- สถานที่ตั้ง : Toronto, Ontario, Canada

#StudyinCanada #EnglishPath
#เรียนต่อต่างประเทศ #เรียนภาษาต่างประเทศ

★ จุดเด่นของสถาบัน
- ห้องเรียนมีการติดตั้งกระดานอัจฉริยะและพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงอื่นๆ
- ตั้งอยู่ในระแวกที่ดี มีความปลอดภัย ขนส่งสาธารณะเข้าถึงง่าย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและยังสามารถเดินไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม เช่น Harbourfront, Distillery District, CN Tower และ PATH
- จัดกิจกรรมทางสังคมและทริปท่องเที่ยวสถานที่ต่างๆ ที่น่าสนใจ เช่น การออกไปทานข้าวเย็นด้วยกันที่ร้านอาหารชื่อดัง Pub night ออกไปชมแมชท์เบสบอล พาชมCN tower หรือจะเป็น Berczy park ก็ดี

Study in Canada , English Path , เรียนต่อต่างประเทศ , เรียนภาษาต่างประเทศ

★ หลักสูตรที่น่าสนใจ
General english
คอร์สภาษาอังกฤษทั่วไป เหมาะกับนักเรีนทุกคนไม่ว่าเป้าหมายของนักเรียนจะเป็นการพัฒนาภาษา เพื่อรับประสบการณ์การเรียนในต่างประเทศ เพื่อลองใช้ชีวิตอยู่ในประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นหลัก 
   - Classic (20 Lessons ต่อสัปดาห์) สำหรับนักเรียนตั้งแต่ระดับ A1 – C1 ที่มีอายุ 16 ปีขึ้นไป 
   - Semi intensive (25 Lessons ต่อสัปดาห์) สำหรับนักเรียนตั้งแต่ระดับ A1 – C1 ที่มีอายุ 16 ปีขึ้นไป แตกต่างจาก Classic ตรงที่ในทุกๆ วันจะมีเพิ่มขึ้นมา 1 Lesson เช่น การออกเสียง การพูดและการอภิปราย เป็นต้น
   - Intensive (30 Lessons ต่อสัปดาห์) สำหรับนักเรียนตั้งแต่ระดับ A1 – C1 ที่มีอายุ 16 ปีขึ้นไป เหมาะสำหรับนักเรียนที่มีทักษะการสื่อสารในระดับสูงเป็นทุนเดิม
   - Super intensive (40 Lessons ต่อสัปดาห์) สำหรับนักเรียนตั้งแต่ระดับ A1 – C1 ที่มีอายุ 16 ปีขึ้นไป มุ่งเน้นที่จะพัฒนาทักษะการออกเสียงและความรู้ทั้งด้านไวยกรณ์และคลังศัพท์ 
Business english
20 Lessons ต่อสัปดาห์ สำหรับนักเรียนตั้งแต่ระดับ B1 ขึ้นไป และมีอายุมากกว่า 16 ปี โดยทั่วไปเหมาะสำหรับผู้ที่มีธุรกิจเป็นของตัวเองอยู่แล้วและอยากพัฒนาภาษาอังกฤษเพื่อใช้กับธุรกิจนั้นๆ มุ่งเน้นไปที่ทักษะการนำเสนอ การเขียนอีเมล การเจรจา การพูดคุยทางโทรศัพท์ การเข้าร่วมการประชุมและอภิปราย
IELTS Exam Preparation
20 Lessons ต่อสัปดาห์ สำหรับนักเรียนตั้งแต่ระดับ B1 ขึ้นไป และมีอายุมากกว่า 16 ปี เป็นคอร์สเตรียมพร้อมนักเรียนสำหรับการสอบ IELTS โดยจะมีการเรียนการสอนด้วยข้อสอบ IELTS เก่าๆ เพื่อพัฒนาทักษะที่จำเป็น
Professional Certificates
เพื่อการพัฒนาทักษะที่จะเป็นสำหรับธุรกิจ แต่ละคอร์สใช้เวลาเพียง 4 สัปดาห์เท่านั้นในการสำเร็จคอร์ส
   - Business Management Essentials สำหรับผู้ที่สนใจด้านธูรกิจหรือยากเป็นผู้ประกอบการ เปิดสอน 15 Lessons ต่อสัปดาห์ สำหรับนักเรียนตั้งแต่ระดับ B1 ขึ้นไป และมีอายุมากกว่า 16 ปี นักเรียนจะได้ลองเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ถ่ายโฆษณา และนำเสนอไอเดียของตัวเอง เป็นต้น
   - Certified Digital Marketing Professional สำหรับผู้ที่อยากพัฒนาธุรกิจของตนเองด้วยการตลาด คอร์สนี้เปิดสอน 15 Lessons ต่อสัปดาห์ สำหรับนักเรียนตั้งแต่ระดับ B1 ขึ้นไป และมีอายุมากกว่า 16 ปี เพื่อพัฒนาทักษะด้านการตลาดและภาษาอังกฤษไปพร้อมๆ กัน
   - Leadership Essentials สำหรับผู้ที่อยากเป็นผู้นำคอร์สนี้เปิดสอน 15 Lessons ต่อสัปดาห์ สำหรับนักเรียนตั้งแต่ระดับ B1 ขึ้นไป และมีอายุมากกว่า 16 ปี 
One-to-one
เป็นการเรียนตัวต่อตัวที่นักเรียนสามารถเลือกได้เองทุกอย่างว่าจะเรียนตอนไหน เรียนกี่ Lessons ต่อสัปดาห์ ภาษาระดับไหน เรียนกี่สัปดาห์ กี่เดือน เพื่อสร้างหลักสูตรที่เหมาะกับนักรียนที่สุด

Study in Canada , English Path , เรียนต่อต่างประเทศ , เรียนภาษาต่างประเทศ

#StudyinCanada #EnglishPath
#เรียนต่อต่างประเทศ #เรียนภาษาต่างประเทศ




สอบถามข้อมูล

061-432-4575

ทักไลน์มา หรือ คลิกด้านล่าง เพื่อกรอกรายละเอียดให้เราติดต่อกลับ
กรอกรายละเอียด