ข้อมูลนิวซีแลนด์ By Dream Abroad


นิวซีแลนด์เป็นประเทศเกาะในมหาสมุทรแปซิฟิกตอนตะวันตกเฉียงใต้ ประกอบด้วย 2 เกาะหลัก ได้แก่เกาะเหนือ และเกาะใต้นอกจากนี้ยังมีเกาะขนาดเล็กกว่า 700 เกาะ ถือได้ว่าเป็นประเทศเกาะที่ใหญ่เป็นอันดับ 6 ของโลกมีพื้นที่ครอบคลุม 268,021 ตารางกิโลเมตร และมีประเทศที่ใกล้ที่สุดคือ ออสเตรเลีย ซึ่งตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงเหนือกว่า 1,000 กิโลเมตร 

ข้อมูลนิวซีเเลนด์

▸ เมืองหลวงคือ เวลลิงตัน
▸ เมืองที่ใหญ่ที่สุดคือ โอ๊คแลนด์
อากาศที่นิวซีแลนด์  

▸ ลงคอร์สภาษา ราคาพิเศษ เลือกได้หลาย โรงเรียน ทั้งโอ๊คแลนด์ และ เมืองรอง

ข้อมูลนิวซีแลนด์ , ประเทศนิวซีแลนด์ ,อากาศนิวซีแลนด์


เมืองเด่นของนิวซีแลนด์

โอ๊คแลนด์

หนึ่งในเมืองที่เก่าแก่ที่สุดของนิวซีแลนด์ และยังเป็นเมืองใหญ่ที่สุดอีกด้วย ถือเป็นศูนย์กลางธุรกิจและอุตสาหกรรมของประเทศ ล้อมรอบด้วยชายหาด เนินเขา และน้ำตกที่ยอดเยี่ยมที่มาพร้อมตัวเลือกความบันเทิงหลากหลายประเภท และกีฬาทางน้ำที่นิยมมากที่สุด การเล่นกระดานโต้คลื่นรวม หางานง่าย  มีโอกาสในการจ้างงานสูงสุด เมื่อเทียบกับเมืองอื่นๆ 
 
เวลลิงตัน (เมืองหลวง) 

เมืองหลวงแห่งนิวซีแลนด์ มีอัตราเงินเดือนเฉลี่ยสูงสุดของประเทศ และยังได้รับการจัดอันดับว่าเป็น “เมืองหลวงแห่งความคิดสร้างสรรค์ของนิวซีแลนด์” ด้วยความบันเทิงมากมาย และเป็นสถานที่ยอดนิยมสำหรับผู้ที่ต้องการมาศึกษาด้วยคุณภาพการสอนที่ได้รับการการันตีมากมาย


โรโตรัว
เป็นศูนย์กลางของวัฒนธรรมเมารีและเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศ  เมืองนี้ตั้งอยู่ใจกลางเกาะเหนือ โดยตั้งอยู่ระหว่างทะเลสาบที่สวยงามหลายแห่ง ขึ้นชื่อเรื่อง

การเเปรรูปไม้ เนื่องจากมีป่าไม้ที่อุดมสมบูรณ์รอบๆ พื้นที่ ตลอดจนในด้านการท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมของผู้คนส่วนใหญ่


ไครสท์เชิร์ช
เมืองที่ใหญ่ที่สุดบนเกาะทางใต้ที่มีสภาพอากาศอบอุ่น เป็นเมืองที่ได้รับอิทธิพลจากประเทศอังกฤษอย่างเต็มเปี่ยมด้วยสถาปัตยกรรมอันงดงาม ทั้งยังมีกิจกรรมให้ทำอยู่เสมอ และสำหรับแฟนกีฬาก็มีตัวเลือกมากมายอย่างสโนว์บอร์ดไปจนถึงการเล่นกระดานโต้คลื่น เหมาะสำหรับการเลือกใช้ชีวิตที่สะดวกสบายและปลอดภัยได้ที่เมืองนี้


ควีนส์ทาวน์
เมืองท่องเที่ยวแห่งเกาะใต้ที่มีทิวทัศน์สวยงาม ดึงดูดนักท่องเที่ยวด้วยความงดงามของเมือง ผสมผสานกับสถานที่ที่น่าสนใจอย่าง ร้านอาหาร คาเฟ่ ร้านค้า โรงเเรม ทั้งยังถือว่าเป็นดินแดนเเห่งการผจญภัยและเป็นจุดกำเนิดของการเล่นบันจี้จั้มพ์และการเล่นเรือเจ๊ทโบ๊ท นอกจากนี้ยังมี สกายไดรฟ์วิ่ง กิจกรรมปั่นจักรยาน  สเก็ตบอร์ด เหมาะกับการมาผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติทั้งภูเขาและทะเลเป็นอย่างมาก

#ข้อมูลนิวซีแลนด์ #ประเทศนิวซีแลนด์ #อากาศนิวซีแลนด์

ประสบการณ์เรียนมัธยมนิวซีแลนด์

"นิวซีแลนด์ " เป็นดินแดนแห่งความแตกต่างและความหลากหลาย ประกอบไปด้วยความหลากหลายทางด้านวัฒนธรรมและความสวยงามทางธรรมชาติ เศรษฐกิจของนิวซีแลนด์เน้นการค้าโดยมีฐานจากการเกษตร ทั้งยังมีพืชพรรณและสัตว์ที่เป็นเอกลักษณ์ อย่างนกกีวีที่มีเฉพาะในนิวซีแลนด์เท่านั้น รวมถึงกิจกรรมที่ยอดนิยมโดยเฉพาะกีฬาอย่าง รักบี้ คริกเก็ต ฟุตบอล เน็ตบอล และบันจี้จั๊มอีกด้วย


สกุลเงินของนิวซีเเลนด์

ดอลลาร์นิวซีเเลนด์ New Zealand Dollars (NZD) 

เวลานิวซีเเลนด์ที่แตกต่างจากไทย 

นิวซีเเลนด์เวลาเร็วกว่าไทย 5-6 ชั่วโมง 

เชื้อชาติ

มีประชากรอยู่จำนวน 4.7 ล้านคน
ประชากรมีเชื้อชาติยุโรป 71%, เอเชีย 11%, เมารี 14%, ชนพื้นเมืองหมู่เกาะแปซิฟิก 8%, ตะวันออกกลางลาตินอเมริกา แอฟริกัน 1% อื่น ๆ 2% และที่ระบุไม่ได้ 5%

วัฒนธรรม
พื้นฐานของนิวซีเเลนด์นี้เริ่มมากจากการตั้งรกรากของชนเผ่าชาวเมารี ซึ่งหลังจากที่อังกฤษมาได้เข้ามาปกครอง จึงมีการนำวัฒนธรรมของอังกฤษมาใช้เป็นส่วนใหญ่ แต่ยังคงรักษารากฐานของกลุ่มชนเผ่าเมารีอยู่ และหลังๆมาก็ได้เกิดวัฒนธรรมที่หลากหมายมากขึ้นจากการเข้ามาของผู้คนจากหลายๆสถานที่ 



ติดต่อเรา





สอบถามข้อมูล

061-432-4575

ทักไลน์มา หรือ คลิกด้านล่าง เพื่อกรอกรายละเอียดให้เราติดต่อกลับ
กรอกรายละเอียด