2568 ซัมเมอร์กรุ๊ป อังกฤษ แคนาดา นิวซีแลนด์


ซัมเมอร์กรุ๊ป 3 ประเทศยอดฮิต 2568 !ซัมเมอร์ประเทศอังกฤษ , ซัมเมอร์ประเทศแคนาดา , ซัมเมอร์ประเทศนิวซีแลนด์ , Summer UK , Summer Canada , Summer NZ

การไปเรียนซัมเมอร์ระยะสั้นที่ต่างประเทศ 1-2 เดือน จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจและกระตุ้นความอยากรู้อยากเห็นให้กับน้องๆ เยาวชนที่เคยมีโอกาสเดินทางไปต่างประเทศ เช่น การไปค่ายภาษาอังกฤษ ค่ายฝึกทักษะ หรือการเรียนระยะสั้นในโรงเรียนมัธยมแบบ Buddy program จะมีความแตกต่างจากการไปท่องเที่ยวแบบนักท่องเที่ยวนั้นเอง

ซัมเมอร์ประเทศอังกฤษ 2025 คลิก
ซัมเมอร์ประเทศอังกฤษ , ซัมเมอร์ประเทศแคนาดา , ซัมเมอร์ประเทศนิวซีแลนด์ , Summer UK , Summer Canada , Summer NZ

โปรแกรมนี้เหมาะสำหรับน้องๆที่มีอายุ 14-18 ปี เรียนภาษาอังกฤษระยะสั้น 2-3 สัปดาห์ กับโรงเรียนสอนภาษาชั้นนำในลอนดอนน้องๆ จะได้ฝึกทั้งทักษะ ฟัง พูด อ่านเขียน กับเพื่อนๆจากทั่วทุกมุมโลก เรียนรู้วัฒนธรรมแบบชาวอังกฤษ พร้อมทริปท่องเที่ยวยอดฮิตอย่าง มหาวิหาร Westminster, หอนาฬิกา Big Ben และ Buckingham Palace เป็นต้น และไฮไลท์เด่นของทริปนี้คือ น้องๆจะได้เที่ยวชมเบื้องหลังหนังฟอร์มยักษ์อย่าง Harry Potter Studio น้องๆจะได้พบกับฉากต่างๆที่อยู่ในภาพยนตร์ ไม่ว่าจะเป็นห้องเรียนปรุงยาหรือป่าแห่งความลับนอกจากนี้ แล้วยังมีเครื่องดื่มอย่าง Butterbeer ให้เหล่าพ่อมดแม่มดได้ลิ้มลองอีกด้วย

ซัมเมอร์ประเทศแคนาดา 2025 คลิก
ซัมเมอร์ประเทศอังกฤษ , ซัมเมอร์ประเทศแคนาดา , ซัมเมอร์ประเทศนิวซีแลนด์ , Summer UK , Summer Canada , Summer NZ

โปรแกรมนี้เหมาะสำหรับน้องๆที่มีอายุ 14-17 ปี ที่สนใจไปเรียนภาษาอังกฤษระยะสั้นๆ 1-2 เดือน ที่เขตการศึกษาที่ดีที่สุดในประเทศแคนาดา Vancouver School Board ได้มีโอกาสเรียนร่วมชั้นเรียนกับนักเรียนชาวแคนาดาที่มุ่งเน้นให้นักเรียนมีความมั่นใจในตนเอง กล้าแสดงออก และได้รับคุณภาพการศึกษาที่ดีเยี่ยม เมืองที่อากาศดีและธรรมชาติสวยงามแถมน้องๆ ยังได้สนุกกับกิจกรรมต่างๆ อีกมากมาย

ซัมเมอร์ประเทศนิวซีแลนด์ 2025 คลิก
ซัมเมอร์ประเทศอังกฤษ , ซัมเมอร์ประเทศแคนาดา , ซัมเมอร์ประเทศนิวซีแลนด์ , Summer UK , Summer Canada , Summer NZ

โปรแกรมนี้เหมาะสำหรับน้องๆที่มีอายุ 11-18 ปี มาเรียนวิชาการ และเรียนภาษา ESL สำหรับนักเรียนต่างชาติในโรงเรียนมัธยมได้ร่วมชั้นเรียนกับนักเรียนชาวนิวซีแลนด์เป็นระยะเวลา 1-2 เดือน พร้อมกิจกรรมสนุกๆที่ทางโครงการจัดให้ และทริปท่องเที่ยวในเมืองสวยๆ ที่มีธรรมชาติและสภาพแวดล้อมดีที่สุดที่เมืองไครส์เชิรช์

#ซัมเมอร์ประเทศอังกฤษ
#ซัมเมอร์ประเทศแคนาดา
#ซัมเมอร์ประเทศนิวซีแลนด์ #SummerUK
#SummerCanada #SummerNZ

★ ข้อดีของการไปเรียนซัมเมอร์ต่างประเทศ
- น้องๆ ได้พัฒนาทักษะภาษาอังกฤษให้กับตัวเองในช่วงปิดเทอม
- ได้ฝึกการใช้ชีวิตที่ต่างแดนและการปรับตัวเข้ากับสังคมต่างชาติ
- ปรับใช้การใช้ภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวันทำให้ทักษะพัฒนาอย่างก้าวกระโดด
- ได้เรียนในโรงเรียนมัธยมและโรงเรียนสอนภาษาชั้นนำที่มีหลักสูตรเพื่อนักเรียนต่างชาติ และหลักสูตรวิชาพื้นฐานตามชั้นเรียนที่ได้เรียน
- มีพี่เลี้ยงคนไทยคอยดูแล และ ช่วยเหลือน้องๆอยู่ตลอดโปรแกรม
- ได้พักอาศัยกับคนต่างชาติ และ เรียนรู้วัฒนธรรมของคนท้องถิ่น
- ได้เพื่อนใหม่จากทั่วทุกมุมโลก และเพื่อนร่วมทริปตลอดการเดินทาง ทักไลน์มาได้เลยน๊า

★ สำหรับโครงการซัมเมอร์น้องๆ ผู้ปกครองสามารถเลือกได้ 2 แบบ ดังนี้
เดินทางพร้อมพี่เลี้ยงมีคนดูแลตลอดการเดินทาง : ซัมเมอร์กรุ๊ปแบบนี้จะรับน้องๆระดับมัธยม ค่าโครงการจะครอบคลุมค่าใช้จ่ายหลักๆ ประเทศที่ได้รับความนิยม เช่น นิวซีแลนด์ ออสเตรเลีย อังกฤษ แคนาดา และ สิงคโปร์ 

เดินทางเองมีเจ้าหน้าที่มารอรับที่สนามบิน : โครงการซัมเมอร์แบบนี้น้องๆสามารถเลือกโรงเรียน วันเริ่มเรียน ระยะเวลา เมือง และ ประเทศ ตามความสนใจ โดยแต่ละสถาบันจะมีกิจกรรมที่น้องๆ สามารถเลือกทำได้ในแต่ละสัปดาห์อยู่แล้ว การดูแลจะเริ่มจากสนามบินเมื่อเจ้าหน้าที่โรงเรียนไปรับน้อง และมาส่งน้องที่สนามบินเมื่อจบโครงการ (หากผู้ปกครองเป็นห่วงนักเรียนในระหว่างการเดินทาง ผู้ปกครองสามารถจ่ายค่าดูแลพิเศษให้กับสายการบิน เพื่อดูแลน้องตลอดการเดินทาง และนำส่งไปยังเจ้าหน้าที่รับสนามบินให้ถูกต้อง)

#ซัมเมอร์ประเทศอังกฤษ
#ซัมเมอร์ประเทศแคนาดา

#ซัมเมอร์ประเทศนิวซีแลนด์ #SummerUK
#SummerCanada #SummerNZ

ซัมเมอร์ต่างประเทศ
Dream Abroad
061 432 4575
Line : Dreamabroad
เพิ่มเพื่อน Dreamabroad




สอบถามข้อมูล

061-432-4575

ทักไลน์มา หรือ คลิกด้านล่าง เพื่อกรอกรายละเอียดให้เราติดต่อกลับ
กรอกรายละเอียด