คอร์สภาษาอังกฤษ By Sparchcaffe


เรียนภาษา สปร๊าคคาเฟ่- ประเทศอังกฤษ

สถาบันภาษาสปร๊าคคาเฟ่-แลงเควจเจสพลัส ประเทศอังกฤษ ที่มีวิทยาเขต ไม่ว่าจะเป็นเมืองแห่งสีสัน เช่น ลอนดอน หรือจะเป็นเมืองท่องเที่ยวริมทะเล อย่างไบรตัน สถาบันภาษาสปร๊าคคาเฟ่ เป็นผู้นำทางด้านการเรียนภาษา ด้วยประสบการณ์มากกว่า 30ปี รับรองว่าการมาเรียนภาษา ที่นี่ จะทำให้คุณประทับใจเเละสำเร็จตรงตามเป้าหมายของนักเรียน
▸ Brighton - แคมปัส ใกล้ชายทะเล
▸ London - แคมปัส ในลอนดอน
สถาบันสปร๊าคคาเฟ่ เชื่อมั่นว่า การเรียนรู้นั้นไม่ได้อยู่แค่เพียงในตำราเรียนเท่านั้น แต่การสัมผัสวีถีชีวิตของเจ้าของภาษาในประเทศนั้นๆ จะทำให้การเรียนภาษาใหม่ประสบความสำเร็จ และได้ค้นพบสิ่งใหม่ๆจากการเรียนมากขึ้น
 โรงเรียน ภาษาสปร๊าคคาเฟ่-ได้จัดเตรียมกิจกรรมนอกเวลาเรียนเพื่อเพิ่มพูนประสบการณ์ ความแปลกใหม่ ตื่นเต้น และสนุกสนาน เริ่มตั้งแต่เที่ยงวันจนถึงเย็น เพื่อให้นักเรียนได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์อันน่าจดจำนอกตำรา ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไม สถาบันสปร๊าคคาเฟ่จึงเป็นที่นิยมของนักเรียนจากนานาชาติ ทุกๆ วิทยาเขตที่มีอยู่ทั่วโลก 

*โปรโมชั่นพิเศษ เรียนภาษาประเทศอังกฤษ *

ลงเรียน 10 สัปดาห์ แถมฟรี 2 สัปดาห์ ระยะเวลาจำกัด


โรงเรียน สถาบันภาษาสปร๊าคคาเฟ่ มีสถานที่เรียนไว้อย่างหลากหลาย มีทุกอย่างครบตามความต้องการของนักเรียนทุกคน ไม่ว่าคุณจะชอบชายหาด สถานบันเทิงยามค่ำคืน ธรรมชาติ หรือกีฬา คุณจะพบความสุขในการเรียนภาษา ท่ามกลางประเทศที่ใช้ภาษานั้นๆในชีวิตประจำวัน ทำให้ทักษะในการสื่อสารของคุณก้าวหน้าได้อย่างรวดเร็ว 
หลักสูตรภาษาสำหรับบุคคลทั่วไป มีรายละเอียด ให้นักเรียน ลองศึกษาก่อนตัดสินใจสมัครเรียน สนใจข้อมูลเพิ่มเติม กับพี่ดรีม ทักมาคุยกัน 

ทำไมเลือกควรเรียนภาษาอังกฤษที่ Sparchcaffe

✔ หลักสูตรการเรียนภาษาอังกฤษของ สถาบันสปร๊าคคาเฟ่-แลงเควจเจสพลัส มีคุณภาพสูง
โรงเรียน มีเป้าหมายให้นักเรียนทุกคน พัฒนาการใช้ภาษาให้ได้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ไปพร้อมกับพานักเรียนไปทำความรู้จัก วัฒนธรรม ความคิด ความเป็นอยู่ ของชาวต่างชาติ ตามประเทศที่คุณเลือกไปเรียน
✔ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองใหญ่ ทั่วโลก 
✔ เปิดโลกทัศน์ใหม่ๆไปพร้อมกับเพื่อนใหม่ๆ จากทั่วโลก ประสบการณ์อันมีค่า ในช่วงหนึ่งของชีวิต ที่คุณไม่สามารถมีได้ มาเรียนรู้และสนุกไปด้วยกันนะคะ
✪ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมเลือกเรียนภาษาอังกฤษ ในเมื่อภาษาอังกฤษ คือภาษาที่ถูกใช้มากที่สุดในโลกในโลกธุรกิจและการค้าระหว่างประเทศ
✪ แนะนำให้คุณเลือกเรียนภาษาอังกฤษที่ อังกฤษ แคนาดา มอลต้า อเมริกา ซึ่งประเทศเหล่านี้ ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาราชการ และใช้อยู่ตลอดเวลาในชีวิตประจำวัน
✪ การได้พูดคุยกับคนที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาแม่ และครูผู้มีประสบการณ์ คือทางลัด ที่ช่วยให้การสื่อสารภาษาอังกฤษของคุณ ก้าวหน้าไปได้อย่างรวดเร็วในเวลาอันสั้น 

เรียนภาษาที่ไบรตัน 

✓ ศูนย์ภาษา ใกล้ชายทะเลที่สวยงาม
✓ สถานที่พักตากอากาศยอดนิยมทางใต้ของประเทศอังกฤษ
✓ ไบรตัน มีความหลากหลายด้านวัฒนธรรม มีร้านอาหาร และ แหล่งช๊อปปิ้งหลากหลาย
✓ ใช้เวลาเพียง 45 นาที จากลอนดอนโดยรถยนต์

เรียนภาษาที่ลอนดอน 

✓ ศูนย์ภาษาเมืองลอนดอน ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว มีชีวิตชีวา
✓ ลอนดอน ที่ได้รับการยอมรับว่า เป็น ต้นตำรับภาษาอังกฤษ
✓ วัฒนธรรมประเทศอังกฤษ ที่น่าสนใจ
✓ บ้านเมือง อาคารที่เก่าแก่สวยงาม
✓ ระบบรถไฟฟ้าที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในโลก


ติดต่อเรา





สอบถามข้อมูล

061-432-4575

ทักไลน์มา หรือ คลิกด้านล่าง เพื่อกรอกรายละเอียดให้เราติดต่อกลับ
กรอกรายละเอียด