9 พ.ย. งานเรียนต่อต่างประเทศ Canada & USA


งานเรียนต่อต่างประเทศ Canada & USA

วันที่ : วันเสาร์ที่ 9 พ.ย. 67
เวลา : 13:00 -16:30 น. 
สถานที่ : โรงแรม Crowne Plaza Bangkok, Lumpini Park กรุงเทพฯ แผนที่




Talk Schools
TALK Schools สถาบันการศึกษาชั้นนำที่มีแคมปัสทั่วอเมริกาถึง 6 แห่ง ที่นี่เปิดสอนทั้งหลักสูตรภาษาอังกฤษ | Business Certificate | Diploma | Advanced Diploma | University Pathway ให้เลือกกัน นอกจากนี้ยังมีโปรแกรมซัมเมอร์ระยะสั้น เหมาะสำหรับน้องมัธยมที่สนใจ “ยูท็อปแรงก์” ที่อเมริกาที่จะพาน้องๆไปทั้งทัวร์ เวิร์คชอป และทำกิจกรรมแบบจัดเต็ม

Vancouver School Board (VSB)
Vancouver School Board เขตการศึกษาระดับมัธยมขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ใจกลาง Vancouver ที่การคมนาคมสะดวกและปลอดภัย พร้อมกิจกรรมมากมายให้น้องๆ ทำหลักสูตรการเรียนของที่นี่มีคุณภาพสูงและอุปกรณ์การเรียนการอนที่ครบครันและทันสมัย 

Saanich School District
Saanich School District อีกหนึ่งเขตการศึกษาที่น่าสนใจมากๆ เมืองห่างจาก Victoria เพียง 15 นาที และเดินทางไปแวนคูเวอร์ได้แบบสบายๆ ที่นี่เป็นเมืองที่ปลอดภัย มีคุณภาพการเรียนการสอนสูง พร้อมกิจกรรม outdoor&indoor สนุกๆ ที่เหมาะกับการเรียนต่อ นักเรียนส่วนใหญ่สามารถเข้าศึกษาต่อ Top Ranked ทั้งในและนอกแคนาดา

VanWest College
วิทยาลัยเอกชน ที่เปิดสอนถึง 2 แคมปัส ทั้งแคมปัสใจกลางเมืองอย่าง Vancouver และแคมปัสที่ Kelowna เมืองน่ารักบรรยากาศอบอุ่น  ที่เปิดสอนหลักสูตร Certificate และ Diploma co-op program #เรียนและทำงาน โปรแกรมมีให้เลือกหลายหลายทั้ง Operation Supply Chain, Business Analytic, Hospitality หรือโปรแกรมน้องใหม่อย่าง Early Childhood Education ที่เป็นสายเรียนฮอตฮิตของที่แคนาดา และคนไหนที่อยากอัปสกิลภาษาอังกฤษที่ VanWest ก็มีหลักสูตรที่น่าสนใจให้เลือกเรียนกัน 

Vernon School District
Vernon School District เป็นเขตการศึกษาระดับมัธยม มีโรงเรียนอยู่ในเขตทั้งหมด 5 โรงเรียน  ตั้งอยู่ในเมือง Vernon รัฐ British Columbia อยู่ใกล้กับ  Okanagan Lake เมือง Kelowna หนึ่งในสถานที่พักตากอากาศอันมีชื่อเสียงเรื่องธรรมชาติอันสวยงาม และสกีรีสอร์ทมากมายที่เป็นที่นิยมสุดๆในช่วงฤดูหนาว 

Golden Hill
Golden Hill School District เป็นเขตการศึกษาระดับมัธยม ตั้งอยู่บริเวณชานเมือง Calgary รัฐ Alberta ประเทษแคนาดา เป็นเขตการศึกษาเดียวที่มีโรงเรียนรัฐบาล ซึ่งมีหอพักนักเรียนเป็นของตัวเอง เหมาะสำหรับน้องๆที่อยากสัมผัสประสบการณ์อยู่หอ และทำกิจกรรมกับเพื่อนๆ ต่างชาติ หมดกังวลเรื่องการเดินทางไปกลับโรงเรียน ทั้งยังราคาไม่แพงอีกด้วย

ILAC
ILAC International College สถาบันที่เปิดสอนทั้งภาษา และหลักสูตร Certificate, Co-op diploma หนึ่งในสถาบันเก่าแก่และมีชื่อเสียงในแคนาดา มีแคมปัสอยู่ใจกลางเมืองใหญ่ สะดวกสบาย อย่าง Vancouver และ Toronto มีโปรแกรมให้เลือกหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักเรียน

Tamwood
Tamwood Careers อีกหนึ่งสถาบันที่โด่งดังเกี่ยวกับ หลักสูตร Certificate, Co-op diploma เรียน และ ฝึกงาน เปิดสอนสาขาหลากหลาย โดยเฉพาะ สาขายอดฮิตอย่าง IT, UX Design หรือ UI Design น้องๆคนไหนกำลังมองหาคอร์สเรียนราคาไม่แรงในต่างประเทศ เพื่อพัฒนาทักษะด้านนี้แนะนำที่นี่เลย

โปรแกรมซัมเมอร์ระยะสั้น (Summer Program)
Summer New Zealand
"สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษในนิวซีแลนด์! เรียนรู้ในโรงเรียนมัธยม กิจรรมแน่น ท่องเที่ยวเกาะใต้ และใช้ชีวิตในเมืองที่สวยที่สุดในนิวซีแลนด์อย่าง Christchurch" 

Summer England
"เตรียมตัวไปเรียนในโรงเรียนภาษาชั้นนำที่อังกฤษ! สนุกกับเพื่อนจากทั่วโลก ฝึกฝนภาษา พร้อมกิจกรรมท่องเที่ยวและวัฒนธรรมที่ทุกคนจะประทับใจ!" 

Summer Canada
"สัมผัสประสบการณ์แบบนักเรียนแคนาเดียนกับBuddy Program! ร่วมเรียนในโรงเรียนมัธยมที่แวนคูเวอร์ พร้อมโปรแกรมทัศนศึกษาแบบจัดเต็ม และสนุกกับกิจกรรมกับเพื่อนใหม่"

ห้ามพลาด!! สำหรับน้องๆ ที่อยากเรียนต่อแคนาดาและอเมริกา โอกาสดีๆ แบบนี้มาพบกันได้ในงาน พร้อมลุ้นรับกล่องสุ่ม #arttoys สำรองที่นั่งทักไลน์มาได้เลยจ้า 







สอบถามข้อมูล


เรียนต่อต่างประเทศ

061-432-4575


ทักไลน์


หรือ กรอกฟอร์ม ให้เราติดต่อกลับ
กรอกรายละเอียด